Rất nhiều khách hàng quan tâm đến trạng thái bảo hành của thiết bị sau khi mua, trên web hoặc qua tổng đài SMS. Nhằm tối ưu các tiện ích, mang lại sự an tâm và thoải mái cho người tiêu dùng kể từ ngày 01/07/2018, Công ty eWeLink Việt Nam ra đời tính năng BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ thay thế chế độ bảo hành trên giấy. Với tính năng này khách hàng có thể tra cứu và kích hoạt bảo hành trực tuyến các sản phẩm chính hãng eWeLink.


Để biết thiết bị eWeLink của bạn có còn hạn bảo hành chính hãng hay không, các bạn có thể tra cứu tình trạng bảo hành chính hãng từ eWeLink qua 4 bước sau đây.


Bước 1: Kiểm tra số seri trên thiết bị

Bước 2: Vào TRA CỨU BẢO HÀNH

Bước 3: Nhập số seri

Nhập số seri của thiết bị mà bạn đã tìm được ở bước 1 vào ô Nhập số seri bên dưới


Bước 4: Bấm KIỂM TRA

Sau khi nhập đúng số seri của thiết bị cần kiểm tra, bạn bấm vào nút KIỂM TRA để hệ thống dò tìm các thông tin liên quan đến tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo về thông tin bảo hành như hình


Sau khi đăng nhập, Quý khách hàng cũng có thể xem trạng thái hoặc lịch sử bảo hành các sản phẩm chính hãng của eWeLink trong tài khoản của mình tại mục Sản phẩm bảo hành.


Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của eWeLink tại đây. Khi cần những hỗ trợ trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ với eWeLink Việt Nam bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng theo số 028.3866.1111 hoặc Hotline: 0932.671.345 (Mr.Bách).

Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành trực tuyến sản phẩm eWeLink