Tương tự như các sản phẩm của Sony, Samsung hay những thương hiệu nổi tiếng khác... Các sản phẩm nhà thông minh của eWeLink Việt Nam cũng được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Điều này giúp tiết kiệm công sức, chi phí và thời gian của khách hàng khi đến trung tâm bảo hành của eWeLink. Hơn thế nữa, khách hàng có thể tra cứu và tự kích hoạt bảo hành chính hãng mà không cần nhờ nơi bán hàng hỗ trợ kích hoạt.


Khi mua các thiết bị điện nhà thông minh với thương hiệu eWeLink, Quý khách hàng cần đăng ký kích hoạt bảo hành chính hãng để hưởng các chế độ bảo hành chính hãng, cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Quý khách hàng có thể thực hiện kích hoạt bảo hành chính hãng các sản phẩm eWeLink Việt Nam theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra số seri trên thiết bị

Bước 2: Vào KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Bước 3: Đăng ký thông tin


Ở đây, các bạn cần nhập các thông tin sau:

  1. Nhập họ tên, email và số điện thoại của bạn
  2. Nhập số seri trên thiết bị
  3. Và các thông tin ngày mua, mua tại đâu cùng với hóa đơn mua hàng để đối chứng (nếu cần)

Bước 4: Bấm nút TIẾP TỤC

Bấm vào nút TIẾP TỤC để gửi thông tin kích hoạt đến bộ phận tiếp nhận của công ty TNHH eWeLink Việt Nam. Một thông báo xác nhận thông tin đã được gửi thành công đến bộ phận tiếp nhận (như hình)


Bước 5: Xét duyệt và thông báo

Bộ phận bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra thông tin kích hoạt theo các thông tin bạn gửi và gửi email thông báo chấp nhận bảo hành chính hãng sản phẩm (như hình)



Từ lúc này, bạn có thể vào mục Tra cứu bảo hành và nhập số seri để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm.


Xem thêm: Hướng dẫn tra cứu bảo hành chính hãng eWeLink.