Sau khi đặt hàng xong, Quý khách có thể thanh toán đơn hàng theo một trong 3 cách phổ biến sau:


1.Thanh toán khi nhận hàng - COD

Phạm vi áp dụng: nội thành TpHCM

Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp, các nhân viên của eWeLink sẽ đến tận nơi giao hàng cho Quý khách. Quý khách kiểm tra sản phẩm và thanh toán hóa đơn cho nhân viên giao hàng của eWeLink. Phương thức này hiện chỉ áp dụng tại quận nội thành Tp.HCM.


2. Thanh toán chuyển khoản

Quý khách có thể đến các phòng giao dịch, điểm ATM của ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam để chuyển khoản theo thông tin bên dưới:

Người thụ hưởng: NGUYỄN HOÀNG NAM

  1. TK: 0600.0779.7128
  2. Tại Ngân hàng Sacombank - PDG  Đại Hành
  3. Nội dung: [Tên khách hàng]


Người thụ hưởng: NGUYỄN HOÀNG NAM

  1. TK: 0251.0026.60414
  2. Tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Tây
  3. Nội dung: [Tên khách hàng]


Người thụ hưởng: NGUYỄN HOÀNG NAM

  1. TK: 115.621.719
  2. Tại Ngân hàng ACB
  3. Nội dung: [Tên khách hàng]


Người thụ hưởng: NGUYỄN HOÀNG NAM

  1. Số TK: 0104.782.569
  2. Tại Ngân hàng ĐÔNG Á
  3. Nội dung: [Tên khách hàng]


Người thụ hưởng: NGUYỄN HOÀNG NAM

  1. Số TK: 6360.20522.7977
  2. Tại Ngân hàng Agribank Tân Bình
  3. Nội dung: [Tên khách hàng]

3. Thanh toán Visa, Master hoặc PayPal 

Quý khách có thể thanh toán bằng thẻ VISA, Master hoặc qua cổng thanh toán PayPal trực tuyến trên trang eWeLink.vn. Trong quá trình thanh toán, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin giao hàng như người nhận, địa chỉ nhận hàng. Sau khi nhận được thanh toán, eWeLink sẽ gửi email xác nhận và thông báo kế hoạch giao hàng.


  116/18 Thiên Phước, P.9, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  0932.671.345 (Mr. Bách)
  028.3866.1111
  Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7, từ  8g sáng đến 5g30 chiều (T7 chỉ làm việc buổi sáng)