Công tắc cảm ứng WiFi âm tường ET1UK của eWeLink là một loại công tắc cảm ứng hỗ trợ 3 phương tắc quản lý thiết bị, đó là: (i) giám sát và tắt mở thiết bị điện kết nối thông qua ứng dụng eWeLink sử dụng trên các hệ điều hành iOS / Android; (ii) tắt/mở qua bộ điều khiển sóng vô tuyến RF 433; và (iii) tắt mở cứng trên nút cảm ứng của thiết bị. Vì vậy, ET1UK kế thừa toàn bộ các tính năng thông minh phích cắm thông minh như giám sát tình trạng hoạt động, tắt mở, hẹn giờ tắt mở, thiết lập ngữ cảnh cũng như chia sẻ quyền điều khiển thiết bị từ xa, cũng như tận dụng sự điều khiển tiện lợi của RF433 và cảm ứng tắt mở an toàn.

Quá trình cấu hình ET1UK được thực hiện theo các bước như sau:


1. Tải ứng dụng eWeLink từ CH Play hoặc AppStore

2. Đăng nhập hoặc tạo tài khoản rồi đăng nhập eWeLink

3. Thêm thiết bị ET1UK vào ứng dụng

- Mở mặt trước thiết bị

 


- Đấu dây giữa ET1UK với dây nguồn và thiết bị cần điều khiển

Công tắc 1 kênh:

 

Công tắc 3 kênh:

 

  1. Nhấn giữ nút cảm ứng đầu tiên trên thiết bị trong 7 giây


  1. Đến khi thấy đèn LED WiFi xanh nhấp nháy 3 lần và lặp lại như hình: 
  2. Bấm biểu tượng “+” trên ứng dụng eWeLink để tìm thiết bị
  3. Bấm Next để tiến hành tìm
  4. Chọn mạng WiFi sử dụng và cung cấp mật khẩu WiFi cho thiết bị
  5. Chờ 1-3 phút để ứng dụng thêm thiết bị vào tài khoản quản lý của bạn.
  6. Đặt tên cho thiết bị (nếu cần) để dễ nhớ và tiện quản lý về sau.

Ghi chú: 

  1. Một thiết bị cho một chủ tài khoản, người khác sẽ không thể thêm thiết bị khi nó đã được thêm vào. Nếu muốn, chỉ còn cách bạn xóa thiết bị ở tài khoản trước và tiến hành thêm lại từ đầu ở tài khoản khác.
  2. Đối với Firmware của eWeLink quý khách lưu ý KHÔNG cập nhật phiên bản mới, vì trong quá trình cập nhật Firmware nếu có sự cố về kết nối mạng hoặc nguồn thì eWeLink sẽ bị lỗi và KHÔNG thể khôi phục Firmware gốc được.


Ghép nối với điều khiển RF

Trong trường hợp bạn sử dụng sản phẩm ET1UK từ 2 kênh trở lên thì bạn cần thực hiện ghép nối lần lượt cho từng kênh một trên thiết bị. Quy trình thực hiện ghép nối cũng tương tự trường hợp ghép nói một kênh được giới thiệu dưới đây.

  1. Đầu tiên, nhấn và giữ nút cảm ứng của ET1UK cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp. Nhấn một nút (phím A, chẳng hạn) trên Remote RF. Bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp khi phát âm thành công. Khi đó, phím A đã được ghép nối thành công với nút cảm ứng trên ET1UK này. Lặp lại các bước trên để ghép các phím khác trên RF cũng như cho các kênh tương tự trên ET1UK.
  2. Trong trường hợp bạn muốn xóa mã phím đã học thì có thể thực hiện theo quy trình xóa mã sau: nhấn và giữ nút cảm ứng của ET1UK cho đến khi bạn nghe thấy HAI tiếng bíp. Nhấn bất kỳ nút nào trên điều khiển RF. Bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp khi mã được xóa thành công.


Sử dụng thiết bị ET1UK trên eWeLink

  1. Sau khi đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng eWeLink, bạn có thể dễ dàng bật / tắt bằng cách nhấn vào biểu tượng ON/OFF thiết bị. Với tính năng hẹn giờ, ứng dụng còn hỗ trợ tối đa 8 chế độ hẹn giờ riêng rẽ, lặp lại, đếm ngược cho mỗi thiết bị.
  2. Ngoài ra, với vai trò là chủ tài khoản, bạn có thể chia sẻ thiết bị với các tài khoản eWeLink khác mà những tài khoản này không cần thiết phải thêm thiết bị ở bước trên. (Yêu cầu cả hai thiết bị đều phải trực tuyến trên eWeLink. Vì nếu tài khoản bạn muốn chia sẻ không trực tuyến, họ sẽ không nhận được lời mời).
  3. Để chia sẻ thiết bị, đầu tiên, hãy nhấp vào Chia sẻ, nhập tài khoản eWeLink (số điện thoại) mà bạn muốn chia sẻ, đánh dấu vào các quyền hẹn giờ (chỉnh sửa, xóa, thay đổi, tắt mở) mà bạn muốn chia sẻ. Nhấn Next, khi đó, tài khoản khác sẽ nhận được thư mời. Nhấp vào Accept, thiết bị đã chia sẻ thành công. Các người dùng này sẽ có quyền truy cập để điều khiển thiết bị.


HỎI ĐÁP

Q: Đã thêm thiết bị thành công nhưng trên ứng dụng thiết bị vẫn “Offline”

A: Các thiết bị mới được thêm vào cần 1-2 phút để kết nối với Router và Internet. Bạn có thể tắt ứng dụng eWeLink và mở lại. Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết thì xem qua trạng thái của các đèn để có biện pháp khắc phục:

  1. Màu xanh nhấp nháy một lần nhanh và lặp lại, nghĩa là thiết bị không thể kết nối với router. Lý do có thể sai mật khẩu WiFi hoặc thiết bị quá xa router (WiFi yếu).


  1. Màu xanh nhấp nháy một lần chậm và lặp lại, nghĩa là thiết bị đã kết nối với router và máy chủ nhưng phát sinh lỗi trong quá trình thêm thiết bị. Bạn thử tắt thiết bị, và nếu nó vẫn không hoạt động thì nên thực hiện lại quá trình thêm thiết bị.


  1. Đèn xanh nhấp nháy hai lần nhanh và lặp lại, nghĩa là thiết bị đã kết nối với router nhưng không thể kết nối đến máy chủ. Trong trường hợp này, hãy chắc chắn WiFi router của bạn hoạt động bình thường.