VẤN ĐỀ ĐĂNG KÝ

  • Tôi không thể đăng ký tài khoản eWeLink, không thể nhận mã xác minh?

    Nếu bạn đăng ký bằng số điện thoại, hãy tắt tính năng chặn SMS. Nếu bạn đăng ký bằng địa chỉ email, vui lòng kiểm tra hộp thư rác của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy mã, bạn có thể thử điều này: tắt wifi và sử dụng mạng di động để đăng ký.

    Nếu vẫn không nhận được mã, vui lòng gửi phản hồi (Feedback) về APP eWeLink, chỉ cần nhấp vào “Phản hồi” và viết ra vấn đề. Hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

  • Tôi đang ở Việt Nam. Tại sao tôi không thể đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email?

    Đối với người dùng Châu Á, ứng dụng eWeLink chỉ hỗ trợ đăng ký và chia sẻ bằng tài khoản số điện thoại. Nếu bạn là người dùng Châu Á (dĩ nhiên là có Việt Nam) thì ứng dụng chỉ cho phép bạn đăng ký bằng số điện thoại. Nếu ứng dụng chỉ cho phép bạn đăng ký bằng địa chỉ email, vui lòng kiểm tra xem bạn có đang sử dụng VPN hay không. Bạn nên sử dụng mạng WiFi / mạng di động địa phương để đăng ký. Sau khi bạn đã đăng ký bằng địa chỉ email, thiết bị của bạn sẽ ngoại tuyến (offline) thường xuyên vì tài khoản của bạn đang kết nối với máy chủ của EU hoặc người Mỹ.
  • Tôi đến từ Pháp. Tại sao ứng dụng chỉ cho phép tôi đăng ký bằng số điện thoại?

    Đối với người dùng bên ngoài Châu Á, ứng dụng eWeLink chỉ hỗ trợ đăng ký bằng địa chỉ email. Nếu ứng dụng của bạn chỉ cho phép đăng ký bằng số điện thoại, DNS của bạn có thể không giải quyết chính xác hoặc ứng dụng của bạn không có được vị trí của bạn, vì vậy nó sẽ chọn Trung Quốc làm vị trí mặc định và kết nối người dùng Châu Á.
  • Tôi có thể đăng ký thay đổi địa chỉ email thành số điện thoại không?

    Các máy chủ được tự động được xác thực gửi bởi hệ thống. Nếu hệ thống nhận ra bạn đang ở ngoài khu vực Châu Á, ứng dụng eWeLink yêu cầu bạn đăng ký bằng địa chỉ email. Nếu hệ thống nhận ra bạn đang ở Châu Á, ứng dụng yêu cầu bạn đăng ký bằng số điện thoại. Nếu sai, vui lòng kiểm tra xem bạn có đang sử dụng mạng VPN hay không, kiểm tra xem DNS của bạn có được giải quyết chính xác hay không, kiểm tra xem ứng dụng của bạn có thể có được vị trí phù hợp không.
  • Tôi có thể cài ứng dụng trên hai điện thoại Android không?

    Bạn có thể đăng ký cho nhiều tài khoản eWeLink khác nhau. Tuy nhiên, mỗi thiết bị chỉ được cài trên một điện thoại. Bạn có thể đăng nhập vào một tài khoản ở điện thoại này rồi chia sẻ các thiết bị cho các số điện thoại khác (dĩ nhiên số điện thoại này đã có tài khoản eWeLink tương ứng và đang đăng nhập vào tài khoản để nhận lời mời chia sẻ cũng như quản lý thiết bị).

SỰ CỐ ĐĂNG NHẬP & MẠNG

  • Tôi không đăng nhập được tài khoản của mình, cứ báo lỗi “Wrong Username or Password”

    Trước tiên, hãy tắt wifi và sử dụng mạng di động (3G/4G) để đăng nhập. Đảm bảo bạn không nhập dấu cách sau tên người dùng hoặc mật khẩu của mình. Nếu bạn không đăng nhập được, vui lòng thay đổi mật khẩu và sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu vẫn không thành công, vui lòng gửi phản hồi về ứng dụng eWeLink, chỉ cần nhấp vào “Phản hồi” và viết ra sự cố. Bộ phận hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn. Đảm bảo bạn đã gửi thành công phản hồi. Nếu không gửi được, vui lòng tắt wifi và sử dụng mạng di động để gửi. Lưu ý rằng phản hồi phải được gửi trên ứng dụng eWeLink chứ không phải trên Google Play hoặc ở bất kì trang web nào khác.

  • Tại sao tôi không thêm thiết bị bằng cách sử dụng WiFi 5G hoặc băng tần kép?

    Hiện tại, eWeLink chỉ hỗ trợ giao thức truyền thông wifi 2,4 G. Bộ định tuyến Wi-Fi 5G KHÔNG được hỗ trợ. Nếu bạn sử dụng bộ định tuyến băng tần kép 2.4G + 5G, hãy đặt chỉ cho phép WiFi 2.4G. Hãy hiểu rằng mô-đun IoT của các sản phẩm của chúng tôi chỉ cho phép mạng 2.4G. Ngày nay, thật khó để tìm thấy sản phẩm nhà thông minh 5G trong ngành công nghiệp nhà thông minh, Chúng tôi muốn giới thiệu giải pháp cho người dùng Android đang sử dụng bộ định tuyến băng tần kép. Có một ứng dụng được gọi là Trình quản lý WiFi cần nhấp vào “Phản hồi” và viết ra vấn đề. Bộ phận hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

  • Ứng dụng eWeLink liên tục nhắc “Network Unavailable”, tôi phải làm gì?

    Vui lòng ping các URL máy chủ của chúng tôi trên PC của bạn:

    1. Nếu vị trí của bạn ở Châu Á: cn-long.coolkit.cc, cn-api.coolkit.cc, api.coolkit.cc.
    2. Nếu vị trí của bạn ở EU: eu-long.coolkit.cc, eu-api.coolkit.cc, api.coolkit.cc.
    3. Nếu vị trí của bạn ở Châu Đại Dương: cn-long.coolkit.cc, cn-api.coolkit.cc, api.coolkit.cc. eu-long.coolkit.cc, eu-api.coolkit.cc, api.coolkit.cc.
    4. Nếu vị trí của bạn là Bắc Mỹ hoặc Nam Mỹ: cn-long.coolkit.cc, cn-api.coolkit.cc, api.coolkit.cc.

    Nếu kết quả cho thấy kết nối giữa máy chủ và WiFi là tốt, mạng của bạn là OK. Nếu kết quả cho thấy các kết nối là xấu, hãy thay đổi DNS của điện thoại thành 119.29.29.29. Còn nếu vẫn thất bại? Vui lòng thay đổi DNS của bộ định tuyến thành 119.29.29.29, sau đó ping lại URL tương ứng. Nếu kết quả cho thấy các địa chỉ IP không chạy, vui lòng gửi URL liên quan đến nhà điều hành mạng của bạn, để chúng giúp bạn. Ví dụ: nếu bạn là người dùng Châu Á, vui lòng yêu cầu nhà điều hành mạng phân tích các tên miền này: cn-long.coolkit.cc, cn-api.coolkit.cc và api.coolkit.cc.

  • Tôi thay đổi một bộ định tuyến mới, sau đó thiết bị không kết nối được với Wi-Fi mới.

    Một số người dùng thay đổi bộ định tuyến và đặt cùng một SSID WiFi và mật khẩu làm bộ định tuyến cũ, khi đó thiết bị của họ không thể được thêm vào tài khoản hoặc trở thành ngoại tuyến. Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi tên SSID của bộ định tuyến mới thành tên khác, xóa thiết bị của bạn và thêm lại thông qua Wi-Fi mới.

    Lưu ý: Mỗi khi bạn muốn thay đổi WiFi mà các sản phẩm eWeLink kết nối, bạn phải xóa thiết bị khỏi Ứng dụng, thực hiện ghép nối lại và thêm nó vào tài khoản của bạn theo mạng WiFI mới.

  • eWeLink có thể hoạt động với bộ phát WiFi mở rộng không?

    Một số người dùng nói rằng thiết bị eWeLink của họ không thể làm việc với bộ mở rộng wifi. Vì vậy, tôi không dám nói rằng các sản phẩm của chúng tôi hỗ trợ các bộ wifi mở rộng. Bạn nên sử dụng nó với bộ định tuyến WiFi.

  • Tại sao tôi không thể chọn SSID WiFi tôi muốn khi thêm thiết bị?

    Ứng dụng nhận ra SSID WiFI mà điện thoại thông minh / máy tính bảng của bạn kết nối và tự động chọn và kết nối cùng một SSID WiFi trong quá trình thêm.

SỰ CỐ GHÉP NỐI

  • Vì sao khi thêm thiết bị mọi thứ đều ổn, nhưng nó dừng lại ở “Registering...”?

    Bạn đã chọn phương thức ghép nối sai. Vui làm tham khảo cách ghép nối ứng với từng thiết bị.

  • Tôi không thể thêm thiết bị vào tài khoản của mình, tại sao?

    Có hai lý do có thể xảy ra:

    Bạn không cho phép các quyền liên quan cho ứng dụng. Vui lòng sửa đổi quản lý quyền, đặt eWeLink làm ứng dụng tin cậy trực tiếp của bạn và đặt tất cả các quyền là Cho phép.

    Mạng Wi-Fi của bạn quá yếu. Bạn có thể thử với một mạng WiFi 2.4G mạnh mẽ.

    Bạn đã chọn phương pháp ghép nối sai. Để giải quyết, hãy làm theo giải pháp dưới đây:

    Trước tiên, nhấn và giữ nút ghép nối cho 5s cho đến khi nhấp nháy, kiểm tra đèn chỉ báo của thiết bị của bạn như thế nào:

    (1) Nhấp nháy nhanh một lần và lặp lại 

    (2) Nhấp nháy nhanh 3 lần và lặp lại 


    Nếu thiết bị của bạn nhấp nháy như (1) , bạn sẽ cần xác nhận phiên bản phần mềm thiết bị là gì. Sau đó chọn phương thức ghép nối tương ứng.

    Mở eWeLink, nhấn “ + ” để thêm thiết bị, sau đó chọn biểu tượng khác theo phiên bản phần mềm thiết bị (Lưu ý: Nếu bạn không biết phiên bản phần mềm cơ sở, hãy thử A trước, nếu không, hãy thử B):

    A Nếu firmware của các mô hình trên là từ 1.6.0 trở lên: Bạn nên chọn biểu tượng Chế độ ghép nối nhanh (TOUCH) trong quá trình thêm. Nếu không, bạn sẽ không thêm nó vào ứng dụng.

    B. Nếu firmware của các mô hình trên thấp hơn 1.6.0:

    Bạn nên trực tiếp chọn Chế độ ghép nối tương thích (AP) trong quá trình thêm, bấm Tiếp theo. Nếu bạn là người dùng IOS, bạn sẽ được chuyển đến Cài đặt điện thoại> WiFi> kết nối WiFi bắt đầu bằng ITEAD - ****** , nhập mật khẩu mặc định 12345678. Quay lại ứng dụng eWeLink để tiếp tục quá trình.

    Nếu thiết bị của bạn nhấp nháy như (2) hoặc lặp lại đều đặn, hãy mở ứng dụng eWeLink, nhấn “ + ” để thêm thiết bị, chọn “Chế độ ghép nối nhanh” để thêm thiết bị. [Lưu ý: Nếu thiết bị của bạn là đèn LED, Bulb hoặc các thiết bị khác, đèn led tín hiệu có thể đang nhấp nháy, bạn phải chọn “Chế độ ghép nối nhanh”]

    Nếu bạn không thêm nó vào tài khoản của mình, bạn có thể thử với một phương pháp ghép nối khác - chọn chế độ ghép nối tương thích (AP)


    Chế độ tương thích AP: Tắt nguồn thiết bị, sau đó bật nguồn. Nhấn và giữ nút ghép nối cho 5s cho đến khi chỉ báo đèn led nhấp nháy nhanh như (2). Thả ngón tay ra. Sau đó nhấn và giữ nút ghép nối cho một 5s khác cho đến khi nó nhấp nháy nhanh như (1). Đối với đèn LED, bóng đèn hoặc máy tạo độ ẩm, hãy để thiết bị vào chế độ ghép đôi hai lần liên tục. Ví dụ, hãy bật và tắt eWeLink B1 trong 3 lần, sau đó bật và tắt 3 lần nữa. Sau đó nhấn “+” để thêm thiết bị, chọn Chế độ ghép nối tương thích (AP) và tiếp tục.

  • Khi tôi thêm thiết bị, báo lỗi các vấn đề về mạng.

    1) Bạn có thể đã kết nối với mạng 5G. Tất cả các thiết bị của chúng tôi chỉ hoạt động với Wifi chuẩn 2.4G. Nếu bạn đang sử dụng bộ định tuyến băng tần kép (2.4G + 5G), hãy đặt chỉ cho phép 2.4G.

    2) WiFi của bạn có thể quá yếu. Đảm bảo rằng Wi-Fi của bạn không có quá nhiều kết nối. Thông thường, một bộ định tuyến có thể chịu được 15 kết nối, bao gồm điện thoại, PC, thiết bị thông minh,…

    3) Thiết bị của bạn quá xa bộ định tuyến, mang nó đến gần và thử lại. Nếu WiFi của bạn không có vấn đề gì, vui lòng DNS của điện thoại của bạn đến 223.5.5.5 hoặc 223.6.6.6. Nếu vẫn không thành công, hãy đặt DNS điện thoại của bạn thành 223.5.5.5 hoặc 223.6.6.6. Sau đó thử lại.

  • Khi tôi quét mã QR của eWeLink G1, báo lỗi “Invalid QR code”.

    Nếu bạn đang sử dụng thiết bị GSM như eWeLink G1, eWeLink G2, hãy chụp ảnh mã QR và phóng to lên để quét nó.

  • Không thể tự động chuyển sang WiFi của thiết bị.

    1. Hãy chắc chắn rằng thiết bị đã vào chế độ ghép nối.

    2. Nếu thiết bị đã thoát chế độ ghép nối thì bấm nút ghép nối để thiết bị ở trạng thái ghép nối. Sau đó nhấp vào liên kết có màu xanh lam “Return to eWeLink System WiFi settings” như hình. Tiếp theo, hãy tự kết nối WiFi (ITEAD-10000XXXX), mật khẩu là 12345678. Sau khi thành công, hãy quay lại ứng dụng.


VẤN ĐỀ OFFLINE VÀ HẸN GIỜ

  • Tại sao một số thiết bị của tôi Online, trong khi một số khác lại Offline? Chúng có đang kết nối với các máy chủ khác nhau không?

    Tất cả các thiết bị kết nối với cùng một máy chủ. WiFi của bạn có thể quá yếu. Nếu WiFi của bạn có quá nhiều kết nối, thì một số thiết bị có thể sẽ bị Offline.

  • Thiết bị của tôi đang Offline

    Các thiết bị mới được thêm vào cần 1-2 phút để kết nối với Router và Internet. Bạn có thể tắt ứng dụng eWeLink và mở lại. Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết thì xem qua trạng thái của các đèn để có biện pháp khắc phục:

    1. Màu xanh nhấp nháy một lần nhanh và lặp lại, nghĩa là thiết bị không thể kết nối với router. Lý do có thể sai mật khẩu WiFi hoặc thiết bị quá xa router (WiFi yếu).
    2. Màu xanh nhấp nháy một lần chậm và lặp lại, nghĩa là thiết bị đã kết nối với router và máy chủ nhưng phát sinh lỗi trong quá trình thêm thiết bị. Bạn thử tắt thiết bị, và nếu nó vẫn không hoạt động thì nên thực hiện lại quá trình thêm thiết bị.
    3. Đèn xanh nhấp nháy hai lần nhanh và lặp lại, nghĩa là thiết bị đã kết nối với router nhưng không thể kết nối đến máy chủ. Trong trường hợp này, hãy chắc chắn WiFi router của bạn hoạt động bình thường.

    Ngoài ra, trong một số trường hợp việc nâng cấp Firmware cũng sẽ thay đổi địa chỉ MAC, từ đó, gây nên tình trạng Offline trên thiết bị. Khi điều này xảy ra, vui lòng liên kết địa chỉ MAC của thiết bị với danh sách liên kết của bộ định tuyến, như sau:

    Đi tới Router Settings -> Close MAC Filter -> Connect your device to the router -> Add the device MAC address to the MAC Binding list -> Enable MAC Filter.

  • Các bộ định thời đặt trước không hoạt động

    Lý do có thể là mạng Wi-Fi của bạn quá yếu khi bạn tạo bộ hẹn giờ. Vì vậy, không thể đồng bộ hóa bộ hẹn giờ với máy chủ của chúng tôi. Vui lòng xóa bộ hẹn giờ và tạo bộ hẹn giờ mới khi Wi-Fi mạnh.

  • Tại sao tôi không thể tìm thấy bộ đếm thời gian vòng lặp (chu kỳ hẹn giờ) cho thiết bị của tôi?

    Các thiết bị hỗ trợ hẹn giờ vòng lặp (cập nhật): Hầu hết tất cả các công tắc, phích cắm một cổng (yêu cầu firmware phiên bản 1.5.0 hoặc cao hơn), ngoại trừ eWeLink GSM G1, eWeLink Pow R2 và S31 được loại trừ khỏi danh sách), bao gồm ổ cắm thông minh ES20, eWeLink Touch EU / US , eWeLink Basic, eWeLink SV, eWeLink TH10 / TH16, eWeLink RF, Slampher, eWeLink Pow (yêu cầu firmware phiên bản 2.0.3 và cao hơn), Ổ cắm thông minh S30, eWeLink T1 Anh / EU / US một cổng, RF Bridge 433.

    Lưu ý: thiết bị các cổng 2-4 không hỗ trợ hẹn giờ vòng lặp.

  • Thời gian trên cài đặt hẹn giờ không giống như giờ địa phương của tôi.

    Có những thay đổi thời gian mùa hè và mùa đông ở nhiều quốc gia. Nếu giờ địa phương của bạn đã thay đổi, vui lòng xóa tất cả các bộ hẹn giờ, đóng ứng dụng. Sau đó, mở ứng dụng và tạo bộ hẹn giờ mới, bạn sẽ thấy thời gian sẽ được đồng bộ hóa với hệ thống của bạn.
  • Bạn có thể thiết lập đơn vị hẹn giờ phút giờ thành giây để tôi có thể kích hoạt thiết bị của mình trong vài giây không?

    Đơn vị hẹn giờ cho tất cả các thiết bị nhà thông minh của eWeLink là phút. Do vậy, chúng tôi không thể hỗ trợ bộ đếm thời gian dựa trên giây, đó là cản trở công nghệ trong ngành. Ngay cả đối thủ cạnh tranh của chúng tôi nói rằng sản phẩm của họ có thể hỗ trợ tính giờ dựa trên giây, nó không phải là sự thật. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các thiết bị chuyển mạch có chế độ inching : eWeLink 4CH Pro & 4CH Pro R2
  • Ứng dụng eWeLink có hỗ trợ hẹn giờ nhiều hơn không?

    Hiện tại, ứng dụng eWeLink chỉ hỗ trợ chế độ hẹn giờ ở mức 8 tiếng trở lại. Điều này là do khả năng giới hạn của chip.

VẤN ĐỀ NGỮ CẢNH - CHIA SẺ

  • Làm thế nào để tạo một cảnh với thiết bị RF Bridge 433?

    Chỉ hỗ trợ Android để tạo cảnh dựa trên thiết bị RF Bridge. eWeLink RF Bridge 433 (Android 3.1.0 trở lên) - thêm Báo thức có thể được đặt làm thiết bị kích hoạt. Bạn có thể đặt thông báo cảnh báo làm điều kiện kích hoạt bật / tắt thiết bị thông minh khác. eWeLink Bridge 433 - bộ điều khiển RF bổ sung có thể được thiết lập như thiết bị thực thi. Bạn có thể đặt mức nhiệt độ / độ ẩm / cường độ ánh sáng / mức âm thanh được chỉ định từ eWeLink SC, eWeLink ETH10/16, ES22.
  • Tại sao những người dùng khác không thể nhận được lời mời khi tôi chia sẻ thiết bị?

    Đây là những lý do:

    1. Tài khoản bạn muốn chia sẻ chưa được đăng nhập.
    2. Tài khoản bạn muốn chia sẻ đã đăng nhập nhưng không trực tuyến (màn hình không sáng) hoặc không chấp nhận.
    3. Mạng WiFi của bạn hoặc mạng WiFi của người dùng khác bị ngắt kết nối hoặc không ổn định.

    Lưu ý rằng chúng tôi không hỗ trợ chia sẻ với các tài khoản xuyên lục địa. Trong cùng một châu lục, người dùng có thể chia sẻ giữa tài khoản email, tài khoản điện thoại di động và tài khoản của bên thứ ba.

  • Tôi không thể chia sẻ thiết bị của mình với gia đình, với lỗi rằng “User does not exist” hoặc “Number does not exist”

    Trong khi chia sẻ thiết bị, cả hai nên đăng nhập vào eWeLink và cùng trực tuyến. Vì nếu tài khoản bạn muốn chia sẻ không trực tuyến, họ sẽ không nhận được thư mời.

    Vui lòng đảm bảo rằng tài khoản bạn muốn chia sẻ đang kết nối với máy chủ của cùng một châu lục. Chỉ khi hai tài khoản được đăng ký với máy chủ của cùng một châu lục có thể được chia sẻ với, không có tài khoản xuyên lục địa nào có thể được chia sẻ. Nếu bạn sử dụng VPN để tạo tài khoản, quốc gia IP có thể ở các châu lục khác, vì vậy tài khoản của bạn sẽ kết nối với máy chủ của một châu lục khác. Tất cả tài khoản dựa trên số điện thoại đang kết nối với máy chủ Châu Á không thể chia sẻ từ tài khoản dựa trên số điện thoại với tài khoản email hoặc ngược lại.

  • Tôi đã chia sẻ thiết bị của mình với vợ, nhưng cô ấy không thể chỉnh sửa cảnh và nhóm, cô ấy không thể tải các thiết bị được chia sẻ để xuất hiện trên ứng dụng Alexa / Google Home / IFTTT của cô ấy

    Chỉ chủ sở hữu thiết bị mới có quyền thiết lập cảnh / chia sẻ và sử dụng nó trên ứng dụng của bên thứ ba. Đối với vấn đề bảo mật, chúng tôi chỉ cho phép quyền hẹn giờ đối với những người dùng khác. Nếu vẫn không thành công, hãy thử gỡ ứng dụng eWeLink và cài đặt lại. Sau đó thử chia sẻ lại.
  • Tại sao nó cho thấy người dùng tôi muốn chia sẻ không trực tuyến?

    Bạn phải đảm bảo rằng người dùng bạn muốn chia sẻ có tài khoản eWeLink và đang trực tuyến (giữ cho màn hình sáng).
  • Tại sao danh sách thiết bị chia sẻ biến mất (đặc biệt là khi tôi chuyển đổi ngôn ngữ)?

    Đăng xuất khỏi ứng dụng, sau đó đăng nhập lại để kiểm tra xem nó có ở đó không. Hoặc bạn nâng cấp ứng dụng lên phiên bản mới hơn.
  • Tại sao thiết bị chia sẻ từ một tài khoản khác biến mất khỏi tài khoản của tôi?

    Chủ sở hữu thiết bị có thể đã xóa nó khỏi tài khoản của họ.

VẤN ĐỀ FIRMWARE

  • Làm thế nào để xem phiên bản của ứng dụng và Firmware?

    Để xem các phiên bản ứng dụng, hãy vào User Center, phiên bản ứng dụng sẽ xuất hiện ở đó. Để xem phiên bản Firmware, hãy nhập vào giao diện điều khiển của thiết bị, nhấp vào góc trên bên phải “Settings”, thông tin phiên bản Firmware sẽ có ở đó.
  • Tại sao chương trình cập nhật Firmware dừng lại nửa chừng?

    Khi thông báo lỗi biến mất, đóng ứng dụng lại. Sau đó mở ứng dụng lên, kiểm tra xem Firmware đã được cập nhật thành công không. Nếu không thành công, sau đó thử lại để cập nhật lại. Lỗi dừng cập nhật Firmware nửa chừng này có thể là do: Wifi không ổn định có thể gây ra lỗi cập nhật Firmware.

    Hãy thử tắt Wifi, sử dụng mạng di động để cập nhật. Mỗi lần cập nhật thất bại thì hãy xóa thiết bị, lấy một điện thoại khác làm điểm phát sóng (hotspot), sau đó thêm thiết bị của bạn qua mạng WiFi hotspot này. Sau khi thêm thành công thiết bị, hãy cập nhật lại Firmware của thiết bị. Khi nó được thực hiện, xóa nó, thêm lại thiết bị thông qua WiFi ban đầu của bạn.

  • Tại sao cùng một model nhưng lại hiển thị phiên bản firmware khác nhau?

    Có hai tình huống:

    1) Hai thiết bị khác nhau trong các phiên bản như Pow và Pow R2. Hai thiết bị này là khác nhau và sử dụng các Firmware khác nhau.

    2) Bạn nên cập nhật firmware cho từng thiết bị của mình. Không thể chia sẻ Firmware với các thiết bị khác nhau, ngay cả khi chúng chính xác là cùng một kiểu.

VẤN ĐỀ KẾT NỐI ALEXA

  • Tôi không thể tìm kiếm kỹ năng alexa (Alexa skills)

    Đảm bảo bạn đã chọn đúng ngôn ngữ, hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh (Mỹ), Anh (Anh), Anh (Ấn Độ), Anh (Canada), Anh (Úc) Tiếng Đức hoặc tiếng Nhật. Sau đó thử tìm lại “eWeLink Smart Home Fan”.
  • Tôi không thể đăng nhập vào tài khoản eWeLink trong Ứng dụng Alexa.

    Vui lòng đảm bảo tài khoản của bạn được nhập chính xác. Lưu ý không thêm khoảng trống phía sau tài khoản của bạn. Nếu nó tiếp tục hiển thị “thông tin không chính xác”, vui lòng cung cấp thông tin tài khoản của bạn bằng cách gửi phản hồi về ứng dụng eWeLink.
  • Tôi không tìm thấy thiết bị nào trong Ứng dụng Alexa

    Hãy đảm bảo bạn có ít nhất một thiết bị thông minh hỗ trợ để làm việc với Alexa trên ứng dụng eWeLink của bạn. Lưu ý rằng thiết bị được chia sẻ bởi tài khoản khác không thể xuất hiện trên ứng dụng Alexa.
  • Tôi vừa thêm một thiết bị mới vào ứng dụng eWeLink, tại sao nó không hiển thị trên ứng dụng Alexa?

    Để hiển thị ứng dụng trên ứng dụng Alexa, bạn cần nhấn vào Khám phá thiết bị (Discover Devices).
  • Các kỹ năng có hỗ trợ đọc dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm từ các thiết bị ETH10/16 không?

    Chúng tôi sẽ xem xét hỗ trợ tính năng này.
  • Lệnh của tôi là đúng, nhưng công tắc không phản hồi và thực hiện

    1) Có thể do phản hồi từ Alexa chậm. Vui lòng kiểm tra xem Wi-Fi kết nối với loa có bình thường hay không.

    2) Có thể thiết bị của bạn đang offline.

  • Alexa báo lỗi “There is a problem”

    Điều này là do chúng tôi không hỗ trợ đồng bộ hóa trạng thái thiết bị. Chúng tôi đã cập nhật giao thức kỹ năng của mình lên V3, vấn đề này đã được giải quyết ngay bây giờ.

VẤN ĐỀ KẾT NỐI GOOGLE HOME, IFTTT, DIY

  • Lỗi: “encountered an unknown error”,

    Vui lòng tải xuống trình duyệt Google Chrome mới nhất về điện thoại của bạn, đặt trình duyệt này làm trình duyệt mặc định. Xóa bộ nhớ đệm và dữ liệu của ứng dụng Google Home. Sau đó liên kết lại “Smart We Link” của chúng tôi.
  • Tôi không thể liên kết “Smart We Link” và ứng dụng Google Home sẽ nhắc Couldn't update the setting. Check your connection.

    Vui lòng kiểm tra xem mạng của bạn sử dụng có ổn không. Chủ yếu là do Google Home không thể kết nối với WiFi thông thường. Nếu mạng của bạn OK thì làm mới trang (Refresh), kiểm tra xem nó có hiển thị các thiết bị không. Bạn cũng có thể thử chuyển ngôn ngữ, đi tới cài đặt để chọn ngôn ngữ “Tiếng Anh (Hoa Kỳ)”. Nhiều khả năng vấn đề này là do phía Google gây ra. Nếu chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi, chúng tôi sẽ liên lạc với Google để giải quyết.
  • Làm thế nào để liên kết “Smart We Link”?

    Một số người dùng không thể liên kết tài khoản eWeLink trong Ứng dụng Google Home. Ở đây chúng tôi đề nghị họ thử các giải pháp dưới đây:

    Kiểm tra xem ứng dụng Google Home có được cập nhật lên phiên bản mới nhất không? Để kiểm tra thông tin này, vui lòng truy cập Cửa hàng Play. Nếu điều này không hoạt động, hãy thử giải pháp dưới đây.

    Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của Ứng dụng Google Home. Vào Settings > Apps > Google Home App > Storage > Clear Cache và vào Manage Space > Clear All Data. Xin lưu ý rằng điều này sẽ xóa tất cả các tùy chọn của Ứng dụng Google Home bao gồm cả các tiện ích con.

    Nếu cách này không hiệu quả, vui lòng gửi phản hồi từ ứng dụng Google Home bằng từ khóa: “Smart We Link account won't link”. 

  • eWeLink ELB1 không hỗ trợ làm việc với IFTTT, tại sao?

    Hiện tại, eWeLink ELB1 chưa hoạt động với IFTTT. Điều này sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới.
  • Tại sao tôi không thể để 1 applet kích hoạt applet khác?

    IFTTT không hỗ trợ các applet kích hoạt. Vì vậy, bạn không thể làm cho chúng kích hoạt tròn. Ví dụ,

    1. Thiết lập ở Applet 1: khi kênh 1 E4CH bật, kích hoạt kênh 2 E4CH.
    2. Thiết lập ở Applet 2: khi kênh 2 E4CH tắt, kích hoạt trên kênh 3 E4CH. Nhưng kết quả thực tế khi chạy sẽ là khi kênh 1 E4CH bật, kênh 3 có thể không được kích hoạt, bởi IFTTT chỉ chạy applet trực tiếp.
  • Tôi có thể trực tiếp sử dụng 5V DC để cấp nguồn cho eWeLink Basic không?

    Có, bạn có thể. Kết nối cả hai đầu của D5
  • Tôi có thể kiểm soát các thiết bị được thêm thông qua trang Web không?

    Xin lỗi hiện tại các thiết bị eWeLink chưa cho phép truy cập và quản lý các thiết bị trên giao diện Web. Nhưng bạn có thể sử dụng ứng dụng hoặc truy cập tài khoản đăng ký eWeLink WeChat để điều khiển thiết bị.
  • Tôi có thể mở rộng dây cảm biến TH không?

    Chúng tôi đề nghị bạn không mở rộng dây, nó sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác. Chúng tôi đã thực hiện một số thử nghiệm.
  • Tôi có thể cắm cảm biến nhiệt độ / độ ẩm AM2301 vào eWeLink Pow không?

    Điều này là không thể. Mặc dù eWeLink Pow / Pow R2 / G1 / Dual sử dụng cùng một vỏ bọc như eWeLink ETH10 / ETH16, chúng hoàn toàn khác với phần cứng, và chúng hỗ trợ các chức năng khác nhau.

CÁC VẤN ĐỀ KHÁC VỀ PHẦN CỨNG

  • Tại sao sơ đồ chỉ ra 5 chân và thiết bị nhận II có 4 chân?

    Phiên bản eWeLink cũ có 4 chân, trong khi phiên bản mới có 5 chân. Và những gì bạn đang sử dụng là phiên bản cũ.
  • Đèn LED không hoạt động

    1) Kiểm tra xem bảng có vết cháy hay có mùi cháy hay không. Đảm bảo nguồn điện cho thiết bị được kết nối không vượt quá mức tối đa.

    2) Nếu bạn có đồng hồ đo và máy hàn, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để kiểm tra và sửa chữa.

    1. Sử dụng đồng hồ vạn năng để kiểm tra cả hai đầu của U1 để xem nếu có khoảng 300v DC hay không, nếu không, sau đó chấm hàn U1 vững chắc.
    2. Nếu U1 có điện áp, sau đó kiểm tra xem D5 có điện áp không. Nếu D5 không có điện áp, sau đó sử dụng bàn ủi để hàn chắc chắn C10. Nếu D5 có điện áp, sau đó gửi lại cho chúng tôi để sửa chữa.
  • Cả nút vật lý hoặc nút ứng dụng đều không thể bật hoặc tắt thiết bị được kết nối

    Đó là bởi vì relay hoặc mạch cho trình điều khiển relay có lỗi: Nếu bạn là khách hàng ở nước ngoài, bạn có chấm hàn lại Q1 hoặc gửi cho chúng tôi để bảo hành, đổi trả.
  • Slampher: Đèn chỉ báo tiếp tục nhấp nháy sau khi tắt

    Lý do có thể là: 1). đèn LED bị hỏng 2). Rò rỉ điện gây ra bởi thời tiết ẩm ướt 3) Thyristor bị hỏng. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ sau bán hàng của chúng tôi để sửa chữa hoặc trao đổi.
  • Điện thoại của tôi bị mất, tôi muốn thêm thiết bị của mình vào điện thoại mới

    Bạn luôn có thể đăng nhập vào tài khoản eWeLink của mình bằng bất kỳ điện thoại nào miễn là bạn nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Vì vậy, hãy đăng nhập vào số tài khoản cũ của bạn và xóa tất cả các thiết bị của bạn. Đăng ký tài khoản mới với số điện thoại mới của bạn. Thêm thiết bị của bạn vào tài khoản mới.
  • Sản phẩm eWeLink của tôi đã hỏng

    Xin vui lòng mở vỏ và kiểm tra xem có cái gì đó lỏng lẻo hoặc một số hàn bị bung. Kỹ thuật viên cần đo điện áp để chắc chắn về tình trạng hoạt động của thiết bị.
  • Tôi đã thiết lập thiết bị RF ở chế độ học tập 433 MHz, nhưng tôi không có RF Remote, làm thế nào để thoát khỏi chế độ học RF?

    Vui lòng tắt nguồn thiết bị, thiết bị sẽ tự động tồn tại chế độ ghép nối RF. Sau đó, bạn có thể bật lại nguồn điện để sử dụng.
  • Sau khi kết nối công tắc cảm ứng tường eWeLink với đèn của tôi, đèn tiếp tục nhấp nháy và tôi không thể bật hoặc tắt nó

    Bạn có thể kết nối dây sai. Vui lòng kiểm tra kết nối đấu dây.

CÁC VẤN ĐỀ KHÁC VỀ ỨNG DỤNG

  • Có bao nhiêu thiết bị mà ứng dụng có thể hỗ trợ?

    150 thiết bị
  • Tùy chọn “power-on state” trong cài đặt thiết bị sử dụng là gì?

    Power-on state hay trạng thái bật nguồn có ý nghĩa khi điện bị cắt rồi điện trở lại, công tắc của bạn vẫn ở trạng thái TẮT theo mặc định. Bây giờ bằng cách cài đặt trạng thái bật nguồn, thiết bị của bạn sẽ tự động BẬT, TẮT hoặc GIỮ khi bật nguồn. GIỮ: thiết bị của bạn sẽ ở trạng thái giống như trước khi điện bị cắt. Lưu ý: những thiết bị được chia sẻ bởi những người khác không cho phép đặt trạng thái bật nguồn.
  • Thiết bị của tôi tự động bật / tắt

    (1) Vui lòng kiểm tra xem bạn có chia sẻ nó với những người dùng khác không. Những thành viên được chia sẻ có thể bật / tắt thiết bị bạn đã chia sẻ. Bạn có thể đã tạo bộ hẹn giờ, cảnh hoặc các applet IFTTT để kích hoạt bật / tắt thiết bị. Cũng có thể bạn đã sử dụng alexa hoặc google home để bật / tắt. Vui lòng kiểm tra các vấn đề trên.

    (2) Xóa thiết bị của bạn khỏi tài khoản của bạn. Kiểm tra xem mẫu có tự động bật / tắt tự động hay không. Nếu vấn đề tồn tại, có thể có một vấn đề phần cứng. Vui lòng liên hệ với người bán.

  • Các sản phẩm eWeLink có hỗ trợ điều khiển bằng LAN không?

    Chúng tôi đã hỗ trợ kiểm soát mạng LAN từ ứng dụng eWeLink phiên bản 3.5.0. Khi WiFi của bạn không thể truy cập Internet hoặc nếu máy chủ của chúng tôi ngừng hoạt động, đừng lo lắng thiết bị của bạn sẽ ngoại tuyến, chỉ cần bật điều khiển mạng LAN, bạn vẫn có thể bật / tắt thiết bị trên ứng dụng. Hãy nhớ giữ kết nối WiFi của bạn giữa các bộ định tuyến, ứng dụng eWeLink và thiết bị eWeLink khi sử dụng mạng LAN.

    Hiện tại, các thiết bị eWeLink 1 cổng chỉ có tính năng điều khiển hỗ trợ bật / tắt đơn giản (yêu cầu phần mềm 1.8.0 trở lên) như eWeLink ES20, eWeLink ES26, eWeLink ES85, eWeLink ES30, eWeLink Basic EB10, eWeLink RF ER10, eWeLink Slampher ESL2, eWeLink SV5/12, S31 Lite, eWeLink ET1UK/US/EU, eWeLink Touch EU/ES mới hỗ trợ tắt/mở qua mạng LAN. Hiện tại, các thiết bị khác như thiết bị đo công suất, thiết bị đo nhiệt độ không hỗ trợ chức năng điều khiển LAN.

  • Làm thế nào để sử dụng mạng LAN để điều khiển các thiết bị?

    Khi máy chủ của ứng dụng eWeLink ngừng hoạt động hoặc WiFi nhà bạn không truy cập được, chỉ cần nhấn vào nút góc trên bên phải, chọn Bật LAN, các thiết bị được hỗ trợ LAN sẽ được kết nối tự động với mạng LAN.


  • URL của máy chủ eWeLink là gì?

    Các địa chỉ máy chủ của ứng dụng eWeLink là: eu-disp.coolkit.cc (EU), us-disp.coolkit.cc (Hoa Kỳ), cn-disp.coolkit.cc (Châu Á) Nếu bạn muốn ping địa chỉ để kiểm tra xem máy chủ của chúng tôi có ở trạng thái tốt hay không, xin vui lòng ping địa chỉ cho phù hợp.
  • Cổng máy chủ của ứng dụng eWeLink là gì?

    Bạn có thể sử dụng một trong ba cổng là 443, 8080, 8081
  • Ứng dụng đang tiêu hao phần lớn pin của tôi.

    Vui lòng cập nhật phiên bản ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Đôi khi pin tiêu thụ dữ liệu là không có thật. Nếu bạn đang sử dụng một phiên bản rất cũ, ứng dụng của bạn có thể có dữ liệu còn lại, dữ liệu bị lỗi. Nếu bạn đã cập nhật lên phiên bản ứng dụng mới nhất nhưng sự cố vẫn tồn tại, hãy gỡ cài đặt ứng dụng rồi cài đặt lại và kiểm tra trạng thái tiêu thụ điện năng. Nếu dữ liệu hiển thị vẫn cho thấy tiêu tốn nhiều điện, vui lòng gửi phản hồi về ứng dụng để báo cáo sự cố.
  • Tôi không thể sử dụng eWeLink G1, đèn LED tiếp tục nhấp nháy hai lần liên tiếp

    Hãy đảm bảo rằng thẻ SIM của bạn có thể hỗ trợ mạng 2G (Lưu ý rằng một số thẻ SIM 4G không cho phép mạng 2G). Hãy chắc chắn rằng khu vực của bạn có sóng 2G ổn định. Bạn có thể đổi sang thẻ SIM khác để thử. Nếu không, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ sau bán hàng.
  • eWeLink có thể được kích hoạt 1 giây và sau đó tắt?

    Xin lỗi, điều này không được hỗ trợ. Lưu ý rằng tất cả các thiết bị được hỗ trợ eWeLink chỉ có thể cho phép tính giờ tối thiểu 1 phút. Bạn có thể mua các sản phẩm có chế độ nhích (inching) như E4CH Pro, E4CH Pro 2 để điều khiển điều khiển cửa nhà để xe chẳng hạn.
  • Tại sao tôi không nhận được thông báo trạng thái thiết bị đẩy?

    Hãy đảm bảo bạn đã bật tùy chọn đẩy thông báo trạng thái thiết bị trong cài đặt thiết bị. Nếu bạn đã bật nhưng không nhận được thông báo, vui lòng gửi phản hồi về ứng dụng eWeLink.
  • Tại sao eWeLink Bridge RF 433 không thể báo thức?

    Đảm bảo bạn luôn giữ ứng dụng chạy dưới nền và bạn nên bật lịch sử báo thức.
  • Có nút nào để tắt tính năng báo thức eWeLink Bridge RF 433 không?

    Phần mềm mới nhất của chúng tôi đã cung cấp một nút để tắt Lịch sử báo thức, chỉ cần chuyển đến cài đặt thiết bị để đặt. Phần mềm mới cũng cung cấp bộ đếm thời gian vòng lặp cho điều khiển từ xa RF.
  • Tôi có hai thiết bị eWeLink TH10 giống hệt nhau, tôi đã cập nhật firmware của một thiết bị, nhưng tại sao tôi cần phải cập nhật firmware của một eWeLink TH10 khác?

    Rất tiếc, không thể chia sẻ chương trình Firmware giữa các thiết bị khác, ngay cả khi chúng chính xác là cùng một kiểu. Bạn sẽ cần cập nhật Firmware cho từng cái một.
  • Tại sao cảm biến TH không hiển thị nhiệt độ hoặc độ ẩm?

    Đảm bảo kết nối giữa thiết bị ETH10/16 và cảm biến TH không bị nới lỏng. Đảm bảo bạn cắm cảm biến vào giao diện của công tắc TH trước khi bật nguồn. Vui lòng tắt nguồn thiết bị ETH10/16 của bạn. Sau đó rút và cắm lại cảm biến vào thiết bị. Sau đó bật nguồn và kiểm tra trên ứng dụng. Có thể mất một lúc để làm mới giao diện. Nếu vẫn không thể hiển thị dữ liệu, phích cắm có thể bị lỏng hoặc cảm biến bị hỏng.