Để đặt mua sản phẩm tại eWeLink, Quý khách có thể thực hiện theo quy trình sau:

Tìm sản phẩm

Các sản phẩm tại eWeLink.vn được phân loại cụ thể theo từng nhóm sản phẩm. Ví dụ: nhóm công tắc thông minh, nhóm hệ thống an ninh, nhóm nhà thông minh... Quý khách có thể nhấn chọn nhóm hàng mà mình quan tâm hoặc tìm tên một sản phẩm cụ thể tại ô "TÌM KIẾM" của trang web.

Xem thông tin sản phẩm

Quý khách lướt xem các sản phẩm. Muốn xem chi tiết sản phẩm nào, Quý khách có thể bấm vào Tên hoặc ảnh đại diện của sản phẩm. Tại đây, Quý khách có thể xem các thông tin chi tiết về sản phẩm như các thông số, tính năng nổi bật, cùng các mô tả cụ thể được đã biên soạn chỉnh chu phù hợp cho sản phẩm. Các hướng dẫn về cách cài đặt, sử dụng sản phẩm cũng được đề cập ở đây. Quý khách cũng có thể gửi những yêu cầu, hay thắc mắc về sản phẩm cho chúng tôi bằng điền các thông tin yêu cầu cho chúng tôi ngay tại trang web hoặc qua email eWeLink.vn@gmail.com.

Để chọn mua sản phẩm nào, Quý khách nhấn vào nút "Chọn mua" để đưa sản phẩm vào Giỏ hàng. Các bạn cũng có thể "gọi điện cho eWeLink theo số điện thoại 0932.671.345 (Mr. Bách) hoặc chat Zalo để mua ngay hoặc biết thêm thông tin về sản phẩm. 

Xem giỏ hàng

Khi một sản phẩm đã được "Chọn mua" Quý khách có thể vào Giỏ hàng để xem lại phẩm đã chọn với thông tin về giá bán, số lượng đặt mua và số tiền phải thanh toán. Quý khách có thể sửa đổi lại cơ cấu giỏ hàng như số lượng của sản phẩm, thêm hoặc bớt sản phẩm ra khỏi giỏ hàng... Quý khách cũng có thể áp dụng các Voucher giảm giá, Phiếu quà tặng hoặc ước tính chi phí vận chuyển trước khi tiến hành thanh toán.

Đặt hàng

Sau khi xem lại giỏ hàng, Quý khách có thể tiến hành đặt hàng bằng cách bấm vào nút "Thanh toán". Giao diện cửa sổ đặt hàng mở ra, Quý khách có thể lựa chọn:

  1. Đăng nhập: nếu Quý khách đã có tài khoản tại eWeLink thì chỉ cần nhập thông tin như địa chỉ email và mật khẩu để tiến hành đặt hàng.
  2. Khách hàng mới: Quý khách có thể chọn tạo tài khoản hoặc Thanh toán lần đầu và thực hiện theo các bước để hoàn tất quá trình đặt hàng.
  3. Quá trình này nhằm bảo đảm các thông tin về địa điểm, thời gian giao hàng và phương thức thanh toán được đầy đủ và chính xác để đảm bảo hàng đến được với Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  4. Quý khách có thể ghi thêm các yêu cầu khác đối với đơn đặt hàng như địa điểm, thời gian... bằng cách điền vào mục "Ghi chú". Sau khi nhấn vào nút "Đặt hàng", yêu cầu đặt hàng của Quý khác sẽ được gửi tới hệ thống của eWeLink. eWeLink sẽ liên lạc xác nhận với bạn về thời gian giao hàng.
  5. Tiếp đến, Quý khách tiến hành thanh toán số tiền ứng với đơn hàng, eWeLink sẽ xác nhận, tiến hành chuyển hàng và gửi Quý khách hóa đơn thanh toán đặt hàng cùng với số Seri kích hoạt bảo hành. Quý khách có thể tra cứu thông tin hoặc thời gian bảo hành tại đây. Quý khách cần lưu giữ hóa đơn thanh toán này để đối chứng (nếu cần).

Xem thêm: Phương thức và chi phí giao hàng


Mọi thắc mắc xin Quý khác vui lòng liên hệ:

  116/18 Thiên Phước, P.9, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  0932.671.345 (Mr. Bách)
  028.3866.1111
  Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7, từ  8g sáng đến 5g30 chiều (T7 chỉ làm việc buổi sáng)