Kính gửi Quý đối tác/ Quý đại lý,
Trước hết, eWeLink Việt Nam xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng / Quý đại lý đã quan tâm và tin dùng các sản phẩm chính hãng của eWeLink. eWeLink Việt Nam luôn chào đón và sẵn sàng hợp tác với tất cả Quý Khách hàng / Đại lý đang quan tâm hoặc có nhu cầu kinh doanh, mua bán các sản phẩm thiết bị nhà thông minh eWeLink chính hãng trên cả nước. Sau đây là chính sách đại lý của chúng tôi.
NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN
- Cùng đại lý chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh,
- Hỗ trợ kịp thời, đồng hành lâu dài cùng đại lý,
- Bảo vệ tối đa đại lý trước những biến động của thị trường,
- Đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối,
- Cùng đại lý mở rộng thị trường và kênh phân phối cho Đại lý.
1. CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU
eWeLink Việt Nam thực hiện song song hai chính sách chiết khấu dành cho Quý đại lý. Đầu tiên là chiết khấu theo giá trị đơn hàng. Tiếp đến là chính sách chiết khấu định kỳ cho từng quý theo doanh số cam kết của đại lý.
1.1 Chiết khấu đơn hàng
Để ký kết hợp đồng đại lý với eWeLink Việt Nam, đầu tiên Quý khách cần đặt một đơn hàng mẫu có giá trị tối thiểu 3 triệu đồng. Sau đó tiến hành đăng ký đại lý theo thủ tục đăng ký tại đây. Ngoài ra, dựa theo giá trị đơn hàng mẫu, Quý khách hàng còn được hỗ trợ chiết khấu như sau:
- Công ty sẽ hỗ trợ 30% tổng giá trị đơn hàng theo giá niêm yết (giá trị đơn hàng tối thiểu là 15 triệu đồng).
- Đơn hàng có giá trị 10 đến 15 triệu được Công ty hỗ trợ 25% tổng giá trị đơn hàng theo giá niêm yết;
- Đơn hàng có giá trị từ 3 đến 10 triệu đồng được Công ty hỗ trợ 20% tổng giá trị đơn hàng theo giá niêm yết;
Sau khi tiến hành đăng ký đại lý, hợp đồng đại lý sẽ được gửi đến địa chỉ khách hàng đăng ký cùng đơn đặt hàng. Từ lúc này, Quý khách chính thức trở thành đại lý của eWeLink Việt Nam và được hưởng những chính sách ưu đãi và chế độ thưởng doanh số ở mục 1.2 bên dưới.
1.2 Thưởng doanh số
Sau khi ký kết hợp đồng đại lý với eWeLink Việt Nam, đại lý sẽ được hưởng một mức chiết khấu tối thiểu là 20%. Mức chiết khấu này áp dụng không phân biệt giá trị đơn hàng. Điều này nghĩa là, với các đơn hàng giá trị thấp vài trăm đến vài triệu đồng thì vẫn được hưởng mức cố định 20% này. Bên cạnh đó, eWeLink Việt Nam sẽ thực hiện thưởng doanh số với mức chiết khấu tăng thêm khi đại lý đạt các ngưỡng doanh số trong tháng. Cụ thể:
- Doanh số tháng vượt 10 triệu được thưởng thêm 5% tổng doanh số của tháng
- Doanh số tháng vượt 20 triệu được thưởng thêm 10% tổng doanh số của tháng
- Doanh số tháng vượt 30 triệu được thưởng thêm 15% tổng doanh số của tháng
Ghi chú: Phần hoa hồng thưởng thêm này sẽ được khấu trừ vào đơn hàng kế tiếp của đại lý
Ví dụ:
- Doanh số tháng 11 của đại lý là 18 triệu thì giá trị chiết khấu + hoa hồng đại lý nhận được là: 18tr*20% + 18tr*5% = 4.5 triệu
- Doanh số tháng 11 của đại lý là 25 triệu thì giá trị chiết khấu + hoa hồng đại lý nhận được là: 25tr*20% + 25tr*10% = 7.5 triệu
- Doanh số tháng 11 của đại lý là 33 triệu thì giá trị chiết khấu + hoa hồng đại lý nhận được là: 33tr*20% + 33tr*15% = 11.55 triệu
Xem thêm: hợp đồng đại lý.
2. CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ
2.1 Chính sách giá
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
- Trong trường hợp eWeLink Việt Nam giảm giá bán cho một sản phẩm nào đó, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 30 ngày để lên kế hoạch nhập hàng và kinh doanh sản phẩm đó. Đại lý sẽ được hỗ trợ giá ứng với mức giảm cho tối đa 70% đơn giá nhập của sản phẩm này trước đó. Giá trị hỗ trợ sẽ được trừ vào đơn hàng kế tiếp.
- Trong trường hợp eWeLink Việt Nam tăng giá bán một sản phẩm nào đó, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
2.2 Bảo vệ khách hàng cho đại lý
- Các đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Tổng đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực kinh doanh.
- Các Tổng đại lý sẽ được cấp mã Đại lý. Mã đại lý này sẽ được các đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình nhằm mục đích khi các khách hàng của đại lý tiếp xúc trực tiếp tới eWeLink Việt Nam thì chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã. Nếu mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được eWeLink Việt Nam chuyển doanh số về cho Tổng đại lý đó.
- Trong trường hợp các khách hàng đặt mua trực tuyến trên Webiste https://ewelink.vn thì eWeLink Việt Nam sẽ chuyển đơn hàng online về đại lí khách hàng cư trú.
- eWeLink Việt Nam bảo vệ quyền phát triển tại đại điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và đa không quá 6 tháng theo hình thức nâng cao yêu cầu hạn mức cho đơn hàng đại lý mới.
3. HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ - CÔNG NỢ
3.1 Hợp đồng đại lý
Sau khi hai bên ký hợp đồng đại lý, Quý khách hàng sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của eWeLink Việt Nam, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của eWeLink Việt Nam.
Tham khảo & Tải về hợp đồng đại lý.
3.2 Công nợ mua hàng
- Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.
4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
4.1. Hỗ trợ về Marketing
- Các đại lý được hỗ trợ Catalogue, tờ rơi, banner, theo các chương trình của eWeLink Việt Nam. Thông tin về đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như trên trong phần liên hệ của eWeLink Việt Nam;
- Các đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của eWeLink Việt Nam;
- Các đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
4.2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp
- Các đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu;
- Các đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do eWeLink Việt Nam tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu;
- Khi tham gia thầu và dự án, các đại lý sẽ được eWeLink Việt Nam tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
4.3. Hỗ trợ về hàng hóa
- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý khách hàng sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, eWeLink Việt Nam sẽ hỗ trợ tối đa Quý khách hàng làm việc với trung tâm bảo hành của eWeLink Việt Nam.
- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý khách hàng có quyền trả lại hàng cho eWeLink Việt Nam. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
- Hàng trưng bày, mẫu thử nghiệm: eWeLink Việt Nam sẽ hỗ trợ đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi các đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với eWeLink Việt Nam khi có nhu cầu.
5. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ
- Có tủ trưng bày sản phẩm eWeLink Việt Nam;
- Có GPKD hoặc Website bán hàng trực tuyến
- Hỗ trợ eWeLink Việt Nam khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý Đại lý;
- Không kinh doanh sản phẩm eWeLink trôi nổi, không rõ nguồn gốc;
- Mức giá cho khách hàng cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của eWeLink Việt Nam, không bán phá giá.
Xem thêm:
Quy trình đăng ký đại lý Sonoff