Bảo hành điện tử là một hình thức mới ra đời nhằm giúp người tiêu dùng tra cứu thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất. Công ty eWeLink Việt Nam đưa vào vận hành tính năng bảo hành điện tử cho các sản phẩm chính hãng eWeLink ngay trực tiếp trên website ewelink.vn của công ty. Với tính năng này khách hàng có thể

  1. TRA CỨU BẢO HÀNH và
  2. Tự mình KÍCH HOẠT BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN cho các sản phẩm đã mua từ eWeLink Việt Nam.

Bảo hành điện tử mang lại rất nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm chính hãng. Nếu như trước đây, khi mua bất kì một sản phẩm chính hãng nào trên thị trường, khách hàng đều được hưởng một số quyền lợi nhất định như chế độ bảo hành, bảo trì, sữa chữa… trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chính sách mà doanh nghiệp đưa ra. Trong thời gian đó, giấy bảo hành của sản phẩm là vật quan trọng nhất và là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không. Nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

Bảo hành điện tử ra đời đã xóa tan đi nỗi lo ấy, với việc ứng dụng công nghệ hiện đại này, khách hàng có thể yên tâm và thoải mái khi mua các sản phẩm của eWeLink mà không lo bị mất quyền lợi về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho sản phẩm của mình.

Thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành, tình trạng hay lịch sử bảo hành bất cứ khi nào. Ngoài ra, với những thông tin được lưu trữ, khách hàng có thể hưởng những ưu đãi dành cho khách hàng của eWeLink như phiếu tặng quà ngẫu nhiên, các khuyến mãi giảm giá cũng như tặng thêm thời gian bảo hành cho sản phẩm.

Không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại và độ tin cậy điều mà công ty eWeLink Việt Nam mong muốn hướng tới, mà bảo hành điện tử còn bảo vệ khách hàng của mình tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, bởi tất cả những thông tin đều được thông báo qua email và khách hàng có thể kiểm tra nhanh chóng và đơn giản.